Kho Hàng Nha Khoa cam kết mọi sản phẩm do Kho Hàng Nha Khoa bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của các nhà sản xuất. Trong thời hạn bảo hành, các thiết bị đều được bảo hành miễn phí tại trung tâm bảo hành Kho Hàng Nha Khoa.

1. Quyền lợi của khách hàng khi đến với Kho Hàng Nha Khoa

  • Chính sách 1 đổi 1: Những sản phẩm bán ra trong vòng 7 ngày có lỗi do nhà sản xuất, Kho Hàng Nha Khoa ngay lập tức sẽ đổi ngay cho quý khách hàng sản phẩm khác cùng loại để thay thế với số lượng tương ứng với sản phẩm bị lỗi.
  • Quý khách có thể kiểm tra nhanh tình trạng bảo hành sản phẩm của mình qua hotline: 1900 8149
  • Tất cả các sản phẩm bảo hành đều được nhân viên kỹ thuật bảo hành (cùng quý khách hàng) kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi làm thủ tục nhận – trả bảo hành.
  • Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào, dưới bất kỳ hình thức nào đối với sản phẩm có đầy đủ tiêu chuẩn bảo hành theo quy định.
  • Những sản phẩm được mua tại Kho Hàng Nha Khoa nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa & tính phí (thông báo trước cho quý khách)

2. Trường hợp được bảo hành theo quy định

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.
  • Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Số series trên sản phẩm và phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
  • Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động gây biến dạng,…).

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Kho Hàng Nha Khoa, chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng, không có dấu mộc của Kho Hàng Nha Khoa.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên, chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu…..bị hỏng gây ra cháy nổ.
  • Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.

4. Thời hạn bảo hành

  • Đối với ghế nha khoa: Thời gian bảo hành 12-24 tháng.
  • Đối với các máy móc, thiết bị: Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 24 tháng (tùy thuộc nhà sản xuất).
  • Đối với tay khoan nha khoa:Thời gian bảo hành từ 06 tháng đến 12 tháng (tùy thuộc nhà sản xuất).
  • Đối với dụng cụ và vật liệu tiêu hao dùng trong nha khoa:Không bảo hành

5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành

  • Địa chỉ: 85 Đường số 6, Khu Dân Cư CityLand ParkHills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 1900 8149
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 8h – 17h các ngày trong tuần (trừ chủ nhật, các ngày nghỉ lễ theo quy định)

6. THỜI GIAN TRẢ BẢO HÀNH

a) Đối với những thiết bị, dụng cụ nhỏ (không cần lắp đặt cố định)

  • Đối với những thiết bị và dụng cụ nhỏ, dễ di chuyển, dễ mang vác, khi cần được bảo hành sẽ phải gửi tới địa chỉ bảo hành của Kho Hàng Nha Khoa ở trên.
  • Chi phí gởi sản phẩm bảo hành về Kho Hàng Nha Khoa sẽ do khách hàng và Kho Hàng Nha Khoa thương lượng. Tại HCM, khách hàng có thể gọi đến Hotline của Kho Hàng Nha Khoa để nhân viên của Kho Hàng Nha Khoa đến nhận và mang về công ty miễn phí.
  • Thời gian thực hiện việc sửa chữa bảo hành sản phẩm không quá 48 giờ kể từ khi nhận được sản phẩm cần bảo hành.
  • Nếu việc bảo hành sửa chữa cần thời lâu hơn (quá 48 giờ) thì Kho Hàng Nha Khoa phải có trách nhiệm cho khách hàng mượn sản phẩm khác tương đương hoặc cùng tính năng để khách hàng duy trì công việc.
  • Tổng thời gian bảo hành sửa chữa sản phẩm không được quá 07 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm bảo hành.  Nếu thời gian dự kiến việc bảo hành sản phẩm dài ngày do thiếu linh kiện chính hãng để thay thế hoặc sản phẩm phải gửi về nước sản xuất để thực hiện việc sửa chữa thì Kho Hàng Nha Khoa sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian trả hàng bảo hành hoặc đổi sản phẩm tương đương khác cho khách hàng.

b) Đối với máy móc thiết bị lớn được lắp đặt cố định

  • Đối với những máy móc thiết bị lớn được lắp đặt cố định, không thể gửi tới các địa chỉ bảo hành của Kho Hàng Nha Khoa, khi gặp sự cố, khách hàng vui lòng thông báo tới hotline:1900 8149
  • Khi tiếp nhận thông báo từ khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn khách hàng cách giải quyết sự cố, hướng dẫn cách xử lý thông qua các nút bấm của thiết bị…
  • Nếu khách hàng không tự giải quyết được sự cố hoặc hòng hóc, Kho Hàng Nha Khoa sẽ cử nhân viên bảo hành tới địa chỉ lắp đặt thiết bị của khách khàng để thực hiện việc bảo hành sửa chữa.
  • Nhân viên bảo hành của Kho Hàng Nha Khoa phải có mặt tại nơi lắp đặt thiết bị chậm nhất 48 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin thông báo sự cố từ khách hàng.
  • Thời gian sửa chữa, xử lý sự cố không quá 48 giờ tiếp theo.

c) Về việc bảo trì sản phẩm, linh kiện thay thế

  • Kho Hàng Nha Khoa có trách nhiệm thường xuyên thực hiện việc bảo trì miễn phí đối với những máy móc, thiết bị lớn được lắp đặt cố định (03 tháng một lần). Nhằm giúp cho việc duy trì hoạt động của máy móc được liên tục, xử lý khắc phục các nguy cơ có thể dẫn đến sự cố hoặc hỏng hóc cho máy móc, tránh việc hư hỏng có thể xảy ra.
  • Kho Hàng Nha Khoa bảo đảm việc cung cấp các linh kiện thay thế phù hợp với máy móc thiết bị do Kho Hàng Nha Khoa bán ra, đảm bảo sản phẩm có đủ linh kiện để thay thế sửa chữa phù hợp với vòng đời của sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất.